aiemdao aiemdao Author
Title: [Online] Dịch và Mã hóa Vigenère
Author: aiemdao
Rating 5 of 5 Des:
Vigenère cipher (JavaScript) Dịch và mã hóa vigenèra Program This requires JavaScript, which is not...
Vigenère cipher (JavaScript)

Dịch và mã hóa vigenèra

Program

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

  1. Cảm ơn đã làm ra ứng dụng này

    Trả lờiXóa
  2. có gì đó sai sai.tui mã hóa chữ b với từ khóa p thì phải ra r chứ sao lại là q

    Trả lờiXóa
  3. ai giải dùm câu tam cương ngũ thường và key là Xù đc kh ạ

    Trả lờiXóa
  4. Hình như vấn đề do nguyên âm ấy bạn

    Trả lờiXóa
  5. Viết hoa mấy cái nguyên âm í, nguyên âm là mấy từ đứng 1 mình đc như a u o e i y ấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao t cũng viết như thế và viết hoa cả nguyện âm mà k vào đc nhỉ

      Xóa
  6. Ai giúp mình mã hóa"tamcuongnguthuong" với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngta giải cho rành rành rồi kìa má. Bê vô th cũng kh bê đc thì thua

      Xóa
  7. ai giải hộ mình mã hóa "BKF'v jdzhi rayu lr gvdvz pjuaxgo lw dv rwyhfuj?" với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mozzarelluoi
      cái này á... giải giúp tui với

      Xóa
    2. Bạn ơi tìm được chưa ạ, mình tìm được đến đây nhưng nhà dịch bảo không phải do lỗi đánh máy mà không dịch được thì trả lời làm sao được, khóc thét 😥😥😥

      Xóa
    3. Bạn giải lại mã Caesar nha bạn ơi. Mã hóa đúng là lệch 2 á nhưng của mã hóa của bạn lệch 50 rồi. Bạn ra đúng kết quả mã Caesar là ra á.

      Xóa
    4. bạn giải dc chưa vậy

      Xóa
  8. cho mình hỏi là nhập kiểu gì thế, lần đầu tiên mình vào web này á

    Trả lờiXóa
  9. admin ơi sao mình nhập text nhập key rồi mà bấm mã hóa nó không ra ạ

    Trả lờiXóa
  10. Thật hữu ích .cảm ơn ad nhé!

    Trả lờiXóa
  11. Ai giúp mình câu Tôi bị omega vạn nhân mê đánh dấu với ạ

    Trả lờiXóa

 
Top